Tuesday 17 July 2012



അവഗണന 


എന്റെ സമീപത്ത് ഇരുന്നപ്പോഴെല്ലാം 
നിന്റെ നിറ മൌനങ്ങളാണ്
എന്നോട് സംവദിച്ചത്...... 
എന്റെ കണ്ണിലെ സ്വപ്നങ്ങളോ 
വാക്കുകളിലെ സ്നേഹമോ..
ഒരിക്കലും നിന്നെ ഉണര്‍തിയിരുന്നില്ല
ഒന്നിച്ചു  ഒഴുകുവാന്‍ മോഹിച്ചപ്പോഴെല്ലാം 
ചുറ്റു മതിലുകള്‍ തീര്‍ത്തു 
നീ എന്റെ ഹൃദയത്തെ തനിച്ചാക്കി 
രഹസ്യം പറഞ്ഞു നിന്നിലെയ്ക്ക്  അണഞ്ഞ 
എന്റെ കിനാ കിളികളെ
ഉണക്കിലയെപ്പോലെ നീ പറത്തി കളഞ്ഞു
നിന്നെ കാണുമ്പോഴെല്ലാം 
എന്നില്‍ പെയ്തൊഴിയുന്ന കാലവര്‍ഷം 
നീ കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു... 
നിന്റെ വാക്കുകള്‍ എന്നിലേയ്ക്ക് വരുമ്പോള്‍ 
അപരിചിതര്‍ക്ക് നേരെ എന്ന പോല്‍ 
അളവും കനവും സൂക്ഷിച്ചു... 
 എന്നിട്ടും........
എന്റെ ഓരോ വാക്കും 
ഒരു തൂവല്‍ കണക്കാണ് 
നിന്നിലെയ്ക്ക് പറന്ന് എത്തിയിരുന്നത് ...
എങ്കിലും........
വെയില്‍ ഉറങ്ങുമീ നാട്ടു വഴിയില്‍ 
ഓരോ സായഹ്നത്തിലും 
നിന്റെ വരവ് ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ..

അവഗണന 


എന്റെ സമീപത്ത് ഇരുന്നപ്പോഴെല്ലാം 
നിന്റെ നിറ മൌനങ്ങളാണ്
എന്നോട് സംവദിച്ചത്...... 
എന്റെ കണ്ണിലെ സ്വപ്നങ്ങളോ 
വാക്കുകളിലെ സ്നേഹമോ..
ഒരിക്കലും നിന്നെ ഉണര്‍തിയിരുന്നില്ല
ഒന്നിച്ചു  ഒഴുകുവാന്‍ മോഹിച്ചപ്പോഴെല്ലാം 
ചുറ്റു മതിലുകള്‍ തീര്‍ത്തു 
നീ എന്റെ ഹൃദയത്തെ തനിച്ചാക്കി 
രഹസ്യം പറഞ്ഞു നിന്നിലെയ്ക്ക്  അണഞ്ഞ 
എന്റെ കിനാ കിളികളെ
ഉണക്കിലയെപ്പോലെ നീ പറത്തി കളഞ്ഞു
നിന്നെ കാണുമ്പോഴെല്ലാം 
എന്നില്‍ പെയ്തൊഴിയുന്ന കാലവര്‍ഷം 
നീ കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു... 
നിന്റെ വാക്കുകള്‍ എന്നിലേയ്ക്ക് വരുമ്പോള്‍ 
അപരിചിതര്‍ക്ക് നേരെ എന്ന പോല്‍ 
അളവും കനവും സൂക്ഷിച്ചു... 
 എന്നിട്ടും........
എന്റെ ഓരോ വാക്കും 
ഒരു തൂവല്‍ കണക്കാണ് 
നിന്നിലെയ്ക്ക് പറന്ന് എത്തിയിരുന്നത് ...
എങ്കിലും........
വെയില്‍ ഉറങ്ങുമീ നാട്ടു വഴിയില്‍ 
ഓരോ സായഹ്നത്തിലും 
നിന്റെ വരവ് ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ..


1 comment:

  1. പ്രിയമുള്ലോരാളാരോ വരുമെന്ന് ഞാന്‍
    വെറുതേ മോഹിച്ചുവല്ലോ

    ReplyDelete